MANG LẠI SỰ TỰ TIN CHỈ SAU 10 NGÀY! 💓

THANH TOÁN & GIAO HÀNG

1. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Khi khách hàng mua hàng trực tuyến tại website https://zeestore.vn, quý khách có thêm các sự lựa chọn thanh toán với tổng 3 hình thức thanh toán như sau:

(1)- Thanh toán khi nhận hàng COD

(2)- Thanh toán Online bằng thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế (Thông qua hệ thống cổng thanh toán VTCPay)

 

 

2. HÌNH THỨC GIAO HÀNG:

  • Miễn phí giao hàng cho mọi đơn hàng từ 500.000đ.
  • Mức phí chung 30.000đ cho mọi đơn hàng có giá trị dưới 500.000đ

 

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG: 

  • Từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần không tính ngày lễ và cuối tuần. Giao hàng trong khoảng từ 7h sáng đến 7h tối. Chúng tôi sẽ lựa chọn loại hình dịch vụ giao hàng phù hợp nhất với bạn. 

 

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 

A. DO LỖI SẢN PHẨM:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn: Niêm phong, không móp méo, không xì chảy, không trầy xước,… Những sản phẩm bị một hoặc nhiều lỗi sau: Sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất, hàng không đúng chuẩn, sai mẫu mã, không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển: Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…(phát hiện ngay khi nhận hàng, có hình ảnh và xác nhận của nhân viên giao hàng)

B. DO KÍCH ỨNG DỊ ỨNG: Khi nhận sản phẩm hãy test kỹ vào những vùng da nhạy cảm như dưới cằm, sau tai, mặt trong cổ tay kiểm tra sản phẩm

  1. Chụp ảnh da mặt trước khi sử dụng lưu làm tư liệu (hai bên má, trên trán, cả mặt) và gửi vào page ZEE Store Vietnam (https://www.facebook.com/zeestore.vn)
  2. Trong vòng 10 ngày sử dụng kể từ ngày bạn gửi ảnh cho ZEE nếu có dấu hiệu kích ứng, dị ứng với sản phẩm: nổi mẩn đỏ khắp mặt, ngứa ngáy khó chịu, đau rát, mề đay, nổi mụn nước khắp vùng da có dùng sản phẩm, bong tróc da, khô căng khó chịu
  3. Bạn chụp, quay lại tình trạng da hiện tại và gửi kèm ảnh trước khi sử dụng vào phần tin nhắn của trang ZEE Store Vietnam cùng số điện thoại
  4. Chuyên viên chăm sóc sẽ ngay lập tức liên hệ hỗ trợ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và tiến hành đổi trả hoàn tiền cho bạn cũng như hướng dẫn bạn xử lí dị ứng kịp thời

Lưu ý: một số sản phẩm có tính chất đẩy mụn để làm sạch da, khách hàng cân nhắc và tham khảo tư vấn từ ZEE trước khi khiếu nại

ZEE SẼ CHỊU HOÀN TOÀN CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG, THỜI GIAN XỬ LÝ TẤT CẢ CÁC KHÂU KHÔNG QUÁ 15 NGÀY KỂ TỪ NGÀY NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ QUÝ KHÁCH ĐÃ THỰC HIỆN ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.

 

5. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI:

  • Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm của ZEE.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời gian tối đa là 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp phát sinh thì 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 086.202.3.202